首頁
1
最新消息
2
各類文宣
3
百氧水機-泰國文宣簡介4
Missing parameters [image]
★新發明★世界專利小型高氧飲水機........................★新發明★世界專利小型高氧飲水機 ..........................★新發明★世界專利小型高氧飲水機.............................★新發明★世界專利小型高氧飲水機 台灣之光-【喝的】有氧運動機-百氧水機

泰國

เครื่องทำน้ำดื่มออกซิเจน ป๋าย หยาง

เครื่องทำน้ำดื่มขนาดเล็กที่สามารถผลิตน้ำดื่มออกซิเจนสูง 100ppm

 

ออกซิเจนคือแหล่งพลังงานของชีวิตน้ำคือราชาของยา น้ำดื่มออกซิเจนสูงถือว่าเป็น น้ำดื่มเพื่อสุขภาพและยังเป็นน้ำดื่มชั้นสูง ซึ่งมีจำหน่ายในยุโรปและอเมริกานับร้อยยี่ห้อมาเป็นเวลามากว่า 30 ปีขึ้นไป โดยจัดจำหน่ายในลักษณะบรรจุขวด ราคาจำหน่ายอยู่ที่ลิตรละ 5 – 10 ดอลลาร์สหรัฐ

น้ำดื่มออกซิเจนสูง ปริมาณออกซิเจนยิ่งสูงจะยิ่งดี น้ำดื่มออกซิเจนสูงโดยทั่วไปจะบรรจุในขวดแก้ว หรือขวดพลาสติกชนิดหนา จึงจะสามารถรักษาระดับออกซิเจนให้อยู่ที่ 50 ถึง 100 ppm ขึ้นไปได้

หากว่าจะผลิตน้ำดื่มออกซิเจนสูงที่มีปริมาณ 100 ppm ขึ้นไป ขนาดของเครื่องจักรสำเร็จรูปจะราวๆ 2 เมตร และมีน้ำหนักสูงถึง 100 กิโลกรัมขึ้นไป ราคาประมาณ 40,000 – 60,000 ดอลลาร์สหรัฐ

นระเวลาเกือบ 10 ปีที่ประเทศเยอรมนี อังกฤษ ฝรั่งเศส เกาหลี สหรัฐอเมริกา และจีน มีการพัฒนา เครื่องทำน้ำดื่มออกซิเจนสูงที่มีขนาดเล็กขึ้นมา ซึ่งตัวเครื่องเล็ก น้ำหนักเบา ราคาจำหน่ายประมาณ 3,000 – 5,000 ดอลลาร์สหรัฐ แต่ปริมาณออกซิเจนมีเพียงแค่ 20 ppm

เครื่องทำน้ำดื่มออกซิเจน ป๋าย หยางขนาดของตัวเครื่องจะเท่ากับเครื่องทำน้ำดื่มทั่วไป (40*40*60ซม.) น้ำหนักประมาณ 25 กิโลกรัม สามารถผลิตน้ำดื่มออกซิเจนสูงถึง 100 ppm ขึ้นไป ต้นทุน การผลิตน้ำดื่ม ออกซิเจนสูงลิตรละไม่ถึง 1 เซ็นต์

เครื่องทำน้ำดื่มออกซิเจน ป๋าย หยางเป็นผู้นำของผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีชีวภาพระดับโลก มีสิทธิบัตรรับรองถึง 6 รายการของ 22 ประเทศ  ไส้กรองใช้หลักการสลับการทวนกระแสของนกเพนกวิน นี่คือการกู้คืนพลังงานที่มีประสิทธิภาพสูงของสิ่งมีชีวิตที่อยู่ในสภาพแวดล้อมที่หนาวเย็นเป็นพิเศษ ผลิตภัณฑ์นี้ ใช้เทคนิคเรียนแบบสิ่งมีชิวิต Bionicsมาเปลี่ยนเป็นการออกแบบเครื่องจักรกล ช่วยย่อเครื่องจักรให้มี ขนาดเล็ก แต่ยังเป็นเครื่องทำน้ำดื่มที่สามารถผลิตน้ำดื่มออกซิเจนสูงถึง 100 ppm

ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับรางวัลชนะเลิศสิ่งประดิษฐ์นานาชาติถึง 4 รางวัล ในปี ค.ศ.2012  นิทรรศการ สิ่งประดิษฐ์ในเจนีวาประเทศสวิสเซอร์แลนด์  นิทรรศการสิ่งประดิษฐ์ในพิตส์เบิร์กประเทศสหรัฐอเมริกา นิทรรศการสิ่งประดิษฐ์ในปารีสประเทศฝรั่งเศส และนิทรรศการสิ่งประดิษฐ์นานาชาติในไทเป

ออกซิเจนและน้ำเป็นสสารที่สำคัญที่สุดของชีวิต  จากวิจัยทางการแพทย์ โรคภัย 90%ในร่างกายมนุษย์ ล้วนเกี่ยวพันกับร่างกายขาดออกซิเจนหรือขาดน้ำ โดยเฉพาะโรคเรื้อรังต่างๆ

เครื่องทำน้ำดื่มออกซิเจนสูงมีแพร่หลายในโรงแรมระดับ 5 ดาว  เครื่องบินที่บินระยะยาว ศูนย์ออกกำลังกาย เป็นต้น บุคคลที่ชื่นชอบน้ำดื่มออกซิเจนสูงรวมถึงนักกีฬา สตรีมีครรภ์ ผู้ประกอบการ นักเรียน สตรีที่รักความงาม ผู้ป่วยโรคมะเร็งและผู้ป่วยโรคเรื้อรัง

สังคมปัจจุบันให้ความสำคัญของสุขภาพและการดูแลสุภาพมากขึ้น ศักยภาพในการจำหน่ายและ ความสำคัญของเครื่องทำน้ำดื่มออกซิเจน ป๋าย หยางเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ