首頁
1
最新消息
2
各類文宣
3
百氧水機-越南文宣簡介4
Missing parameters [image]
★新發明★世界專利小型高氧飲水機........................★新發明★世界專利小型高氧飲水機 ..........................★新發明★世界專利小型高氧飲水機.............................★新發明★世界專利小型高氧飲水機 台灣之光-【喝的】有氧運動機-百氧水機

越南

Máy uống nước Biyoung

Máy uống nước mini có thể tạo ra 100ppm nước giàu oxi.

 

 “Oxi” là nguồn sống , “Nước” là vua của mọi loại thuốc. Nước giàu oxi được coi là loại nước uống khỏe mạnh nhất, đắt đỏ nhất.Ở các khu vực Âu Mỹ hiện nay có khoảng hàng trăm nhãn hiệu, tiêu thụ hơn 30 năm, mỗi lít giá khoảng 5-10 USD, chủ yếu tiêu thụ dưới dạng đóng chai.

Nước giàu oxi có hàm lượng ô xi hòa tan càng cao càng tốt.Chai đựng nước giàu oxi thông thường làm bằng thủy tinh hoặc bình nhựa dầy, mới có thể bảo đảm cho lượng oxi hòa tan ở khoảng 50 đến 100 ppm trở lên.

Nếu muốn trực tiếp tạo ra nước giàu oxi 100 ppm trở lên, thì thể tích các máy hiện nay tối thiểu khoảng 2m, nặng khoảng 100 kg trở lên, giá bán khoảng 4 vạn đến 6 vạn Đài tệ.

Chục năm trở lại đây, Đức, Anh, Pháp, Hàn , Mỹ và Trung quốc đều đã nghiên cứu ra loại máy uống nước mini giàu oxi, thể tích nhỏ, trọng lượng nhẹ, giá bán khoảng 3000 đến 5000 USD, nhưng lượng oxi hòa tan chỉ có 20 ppm.

Máy uống nước Biyoung có thể tích giống như máy uống nước thông thường (40*40*60cm), thể trọng khoảng 25 kg, có thể tạo ra 100ppm nước giàu oxi trở lên.Giá thành chế tạo mỗi lít nước giàu oxi chưa tới 1 USD.

Máy uống nước Biyoung là sản phẩm công nghệ sinh học tiên tiến toàn cầu, có 6 bản quyền ở 22 quốc gia. Nguyên lý hoạt động chính của máy là mô phỏng “ bộ phận trao đổi nghịch lưu” trong chim cánh cụt- một loài sinh vật có hệ thống thu hồi năng lượng hiệu quả cao trong môi trường lạnh khắc nghiệt, thông qua công nghệ “Bionics” chuyển hóa thành thiết kế cơ giới với loại máy uống nước thể tích nhỏ mà vẫn có thể tạo ra 100 ppm nước giàu oxi.

Sản phẩm liên tục giành được 4 huy chương vàng trong các cuộc thi sáng chế quốc tế năm 2012- như Triển lãm sáng chế ở Geneva, Thụy Sĩ, triển lãm sáng chế ở Pittsburgh Mỹ, triển lãm sáng chế Paris Pháp và triển lãm sáng chế quốc tế Đài Bắc.

Oxi và nước đều là chất quan trọng nhất trong cuộc sống.Theo nghiên cứu Y khoa, 90% bệnh tật trong cơ thể con người đều liên quan tới thiếu Oxi và nước, đặc biệt là các loại bệnh mãn tính.

Máy uống nước giàu oxi rất được ưa chuộng tại hành lang các khách sạn năm sao, máy bay đường dài, các câu lạc bộ sức khỏe… Những người thích dùng nước giàu oxi bao gồm các vận động viên, phụ nữ mang thai, nhà doanh nghiệp, học sinh, phụ nữ thích làm đẹp, những người mắc bệnh ung thư và mãn tính.

Trong xã hội ngày càng coi trọng sức khỏe và dưỡng sinh, thì tiềm năng tiêu thụ và tầm quan trọng của máy uống nước Bioyoung là rất lớn.